สรุปหนังสือ "The 4-Hour Workweek ทำน้อยแต่รวยมาก" เขียนโดย Timothy Ferriss


 หนังสือ "The 4-Hour Workweek ทำน้อยแต่รวยมาก" เขียนโดย Timothy Ferriss เป็นหนังสือที่มุ่งเน้นการจัดการเวลาและการทำงานให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้อ่านสามารถทำงานอย่างอัตโนมัติและทำเงินได้มากกว่า โดยใช้วิธีการและเคล็ดลับในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ยิ่งเคล็ดลับที่ตั้งอยู่ในหนังสือนี้เกี่ยวกับการใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกความสำคัญในงาน การนำเทคโนโลยีมาช่วยในการทำงาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในเวลาที่มีอยู่

หนังสือให้คำแนะนำว่าเราควรทำการวางแผน เพื่อที่จะเปลี่ยนชีวิตของเราให้มีความอิสระและมีความสุข โดยการใช้กลยุทธ์ในการนำเสนอ การส่งเสริมการทำงานเพื่อผลลัพธ์ที่ดี พร้อมกับการใช้เครื่องมือเพื่อช่วยในการบริหารจัดการเวลาและการสื่อสาร


หนังสือมีเนื้อหาที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่การอธิบายถึงธรรมชาติของการทำงานแบบแผน การแบ่งเวลาและการควบคุมเวลา การเป็นผู้นำและการจัดการทีม การสร้างธุรกิจออนไลน์ การลงทุนในตนเอง การก้าวข้ามข้อจำกัดทางไวยากรณ์และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการ





หนังสือชี้นำถึงแนวคิดที่เรียกว่า "สัมมาสึกส่วนต่อส่วน" หรือ "สวิงสวะ" ซึ่งเป็นกระบวนการที่จะทำให้เรามีเวลามากขึ้น และใช้เวลาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด โดยเน้นให้เรามีการแยกตัวเราเองออกจากการทำงาน และให้ความสำคัญกับการสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ



คืน

นอกจากนี้หนังสือยังตัดสินใจให้ผู้อ่านทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานแบบอิสระ การทำงานมากกว่าจำเป็น การจัดการเงินที่เหมาะสม และการสร้างพลังงานในการทำงาน เพื่อให้สามารถออกแบบชีวิตที่ต้องการและสุขสำหรับตัวเอง




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สกุลเงินประเทศลาวตอนนี้ เป็นขยะของโลกจริงหรือ???

7-Eleven เปิดที่ลาว วันแรก กระแสดีจนคนล้นออกมานอกร้าน..